Arne Slot Xác Nhận Thay Thế Jurgen Klopp Dẫn Dắt Liverpool

2024-05-18 11:56:36

HLV người Hà Lan, Arne Slot đã xác nhận sẽ tiếp quản vị trí HLV trưởng của Liverpool từ mùa giải tới.

 

HLV người Hà Lan, Arne Slot đã xác nhận sẽ tiếp quản vị trí HLV trưởng của Liverpool từ mùa giải tới. Trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng của Feyenoord tại giải VĐQG Hà Lan, Slot chia sẻ: “Tôi có thể xác nhận rằng mình sẽ là HLV trưởng của Liverpool từ mùa giải tới.”

Arne Slot đã chính thức xác nhận sẽ trở thành HLV mới của Liverpool sau khi Jurgen Klopp ra đi. CLB Feyenoord cũng thông báo về việc chia tay vị thuyền trưởng 45 tuổi: “Kỷ nguyên Arne Slot sắp kết thúc. Hãy cùng tận hưởng những giây phút cuối cùng nhé!”

Slot ký hợp đồng 3 năm với Feyenoord vào năm ngoái, sau khi giúp CLB này giành chức vô địch Eredivisie. Trước đây, cựu HLV của AZ Alkmaar đã từ chối các lời đề nghị từ Leeds và Tottenham vào mùa hè, để tiếp tục cam kết với Feyenoord.

Mặc dù Liverpool chưa chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Arne Slot, các nguồn tin cho biết họ đã đạt thỏa thuận với Feyenoord với mức bồi thường là 9,4 triệu bảng.

Ban đầu, Liverpool đã nhắm đến Xabi Alonso để thay thế Klopp, nhưng HLV người Tây Ban Nha quyết định ở lại Leverkusen, nơi ông đang tạo kỳ tích và tiến gần đến cú ăn ba, bao gồm chức vô địch Bundesliga và hai trận chung kết Cúp Quốc gia Đức và Europa League.

Tối mai (22h ngày 19/5), sân Anfield sẽ chứng kiến những khoảnh khắc cuối cùng của Jurgen Klopp cùng Liverpool trong trận hạ màn Premier League gặp Wolves. Klopp đã chia sẻ xúc động rằng đây là tuần căng thẳng nhất trong cuộc đời ông, bởi việc chia tay CLB mà ông yêu mến là điều vô cùng khó khăn.

Người hâm mộ Liverpool chắc chắn sẽ cảm thấy buồn và hụt hẫng khi từ mùa tới, Anfield sẽ thiếu vắng vị thuyền trưởng nhiệt huyết và cá tính, người đã mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho CLB, bao gồm 8 danh hiệu quan trọng như Premier League và Champions League.