Chelsea 2-2 Wrexham: Trận Mở Màn Đáng Lo Ngại Của Maresca Với The Blues

2024-07-25 12:42:20

Chelsea và Wrexham đã kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2, một kết quả không mấy vui vẻ cho tân HLV Maresca khi Chelsea bộc lộ nhiều vấn đề trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Diễn Biến Trận Đấu

Dù Chelsea mở tỉ số trước nhờ pha lập công của Christopher Nkunku ở phút 35, nhưng Wrexham đã chiến đấu kiên cường và lật ngược tình thế bằng hai bàn thắng của Luke Bolton (phút 58) và Jack Marriott (phút 71). Mãi đến phút 82, Lesley Ugochukwu mới kịp thời gỡ hòa cho Chelsea.

Những Điểm Nổi Bật

Trận đấu này là một phần của loạt 6 trận giao hữu, trong đó Chelsea có 5 trận sẽ diễn ra tại Mỹ. Maresca đã phải đối mặt với nhiều thách thức ngay từ trận đầu tiên. Chelsea sớm kiểm soát trận đấu với những đường chuyền sắc bén và những tình huống cố định nguy hiểm, nhưng họ vẫn để lộ những khoảng trống chết người ở hàng thủ.

Reece James được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm, với một cú đá phạt đưa bóng trúng cột dọc ngay trong những phút đầu trận. Pha lập công của Nkunku đến từ một đường chuyền tinh tế của Tyrique George.

Romeo Lavia, trở lại sau chấn thương, đã chơi suốt hiệp một trước khi được thay bởi Ugochukwu. Wesley Fofana, Raheem Sterling, Armando Broja và Lucas Bergstrom cũng được tung vào sân trong hiệp hai, nhưng chỉ có Ugochukwu để lại dấu ấn bằng bàn gỡ hòa quan trọng.

Wrexham, mặc dù là đội bóng hạng ba, đã gây bất ngờ lớn khi chơi ngang ngửa với Chelsea và hai lần chọc thủng lưới đối thủ mạnh hơn. Đầu tiên là Luke Bolton với cú sút hiểm hóc, sau đó là Jack Marriott với pha dứt điểm chính xác, khiến Chelsea phải nỗ lực mới gỡ hòa thành công.

Tiếp Tục Hành Trình

Chelsea sẽ đối đầu với Celtic vào thứ Bảy tới, tiếp tục chuyến du đấu tại Mỹ với hy vọng cải thiện phong độ và tìm lại sự ổn định.

Đội Hình Thi Đấu

Chelsea: Sanchez (Bergstrom 46'); James (Gusto 46'), Adarabioyo (Acheampong 46'), Badiashile (Fofana 46'), Colwill (Chilwell 46'); Lavia (Ugochukwu 46'), Chukwuemeka, Nkunku (Santos 46'); Madueke (Sterling 46'), Guiu (Angelo 46'), George (46').

Wrexham: Okonkwo (Burton 62'); Cleworth (James 84'), Brunt (Evans 62'), O'Connor (Boyle 46'); Bolton (Barnett 62'), Jones (Cannon 62'), Dobson (Ashfield 77'), Lee (Davies 62'), Revan (Marriott 62'); Palmer (Dalby 62'), McClean (Forde 84').



 

SOI KÈO BÓNG ĐÁ 2024