Duren 1-1 Bayern: Hùm Xám Bị Cầm Chân Trước Đội Hạng Tư

2024-07-29 11:14:30

Dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, Bayern Munich chỉ giành được trận hòa 1-1 trước Duren Merzenich, đội bóng thuộc hạng tư của Đức.

Tỷ số Duren vs Bayern

  • Duren: Garcia (40’)
  • Bayern: Irankunda (69’)

Sau chiến thắng hủy diệt 14-1 trước Rottach-Egern hồi giữa tuần, Bayern Munich bước vào trận giao hữu thứ hai của mùa hè với đối thủ Duren. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột đang nghỉ ngơi sau EURO 2024 và Copa America 2024, đội hình của Bayern vẫn hoàn toàn vượt trội so với Duren.

Hùm xám kiểm soát trận đấu ngay từ đầu nhưng với hàng công ít khi được thi đấu cùng nhau, họ không tạo được nhiều cơ hội rõ ràng. Không chỉ gặp khó khăn trong việc phối hợp, Bayern còn phải nhận bàn thua ngay trước khi hiệp một kết thúc. Hậu vệ Rafael Garcia của Duren tận dụng sai lầm của trung vệ Josip Stanisic để mở tỷ số.

Sang hiệp hai, HLV Vincent Kompany thay đổi chiến thuật và tung vào sân nhiều cầu thủ chất lượng nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực không ngừng nghỉ của họ được đền đáp khi cầu thủ vào sân thay người Nestor Irankunda ghi bàn gỡ hòa ở phút 69.

Sau bàn gỡ, Bayern tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm chiến thắng nhưng các chân sút của họ tỏ ra vô duyên, chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu này, các cầu thủ Bayern sẽ có khoảng 6 ngày nghỉ trước khi bước vào trận giao hữu với Tottenham tại Hàn Quốc vào ngày 3/8 tới.

Đội hình xuất phát Duren vs Bayern

  • Duren: Schreiber, Popovic, Wetschka, Lela, Boahene Zuhs, Matuszczyk, Gultekin, Arnold Kondziella, Brock, Garcia, Alpsoy.
  • Bayern: Ulreich, Ito, Kim Min-jae, Stanisic, Boey, Dier, Goretzka, Guerreiro, Licina, Tel, Zaragoza.




 

SOI KÈO BÓNG ĐÁ 2024