Man City 3-4 Celtic: Trận Thua Giao Hữu Đầu Tiên của Man City

2024-07-24 10:13:36

Trong trận giao hữu mùa hè 2024 giữa Man City và Celtic, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã thất bại 3-4 trước nhà vô địch Scotland, Celtic

 

Dù Man City không ra sân với đội hình mạnh nhất, họ vẫn có sự góp mặt của một số cầu thủ trụ cột như Haaland, Grealish, Phillips và thủ môn Ortega.

Ghi bàn:

  • Man City: Bobb (33'), Perrone (46'), Haaland (57')
  • Celtic: Kühn (13', 36'), Furuhashi (43'), Palma (69')

Diễn biến trận đấu:

Trận đấu diễn ra tại sân Kenan Memorial, Mỹ, với Man City sử dụng phần lớn cầu thủ trẻ ở hàng phòng ngự. Ngay từ phút 13, Celtic đã mở tỷ số nhờ cú sút chéo góc của Nicolas-Gerrit Kuhn. Đội bóng của Pep Guardiola sau đó đã nỗ lực tấn công và tìm bàn gỡ. Phải đến phút 33, Oscar Bobb mới có thể cân bằng tỷ số 1-1 cho Man City.

Tuy nhiên, hàng thủ thiếu kinh nghiệm của Man City lại bị trừng phạt thêm hai lần nữa trước khi hiệp một kết thúc. Nicolas-Gerrit Kuhn ghi bàn thứ hai cho mình ở phút 36, và Kyogo Furuhashi nâng tỷ số lên 3-1 cho Celtic ở phút 43.

Sang hiệp hai, Man City nhanh chóng gỡ hòa với hai bàn thắng ở các phút 46 và 57 do công của Perrone và Haaland, cả hai bàn đều được kiến tạo bởi Oscar Bobb.

Nhưng Celtic một lần nữa vượt lên dẫn trước khi Palma ghi bàn ở phút 68 sau pha phản công nhanh. Man City dù nỗ lực tấn công trong thời gian còn lại nhưng không thể tìm thêm bàn thắng, kết thúc trận đấu với tỷ số 3-4 nghiêng về Celtic.

Ngày 28/7, Man City sẽ tiếp tục có trận giao hữu với AC Milan.

Đội hình ra sân:

  • Man City: Ortega, Lewis, Simpson-Pusey, Mbete, Wilson-Esbrand, Phillips, O'Reilly, McAtree, Bobb, Grealish, Haaland.
  • Celtic: Schmeichel, Ralston, Welsh, Scales, Taylor, McGregor, O'Riley, Hatate, Maeda, Kyogo Furuhashi.



 

SOI KÈO BÓNG ĐÁ 2024