Chelsea Lên Kế Hoạch Giữ Chân Palmer Bằng Hợp Đồng 10 Năm

2024-07-19 10:11:39

Chelsea Lên Kế Hoạch Giữ Chân Palmer Bằng Hợp Đồng 10 Năm

Chelsea Lên Kế Hoạch Giữ Chân Palmer Bằng Hợp Đồng 10 Năm

 

Cầu thủ 22 tuổi hiện đang trong kỳ nghỉ sau khi tham dự EURO 2024. Cựu ngôi sao của Man City đã vào sân từ băng ghế dự bị trong 5 trong số 7 trận đấu của đội tuyển Anh và đã ghi bàn gỡ hòa trong trận chung kết.

Chelsea đã chi 42,5 triệu bảng để đưa Palmer về từ Man City vào mùa Hè năm ngoái, và anh đã đáp lại niềm tin này bằng 25 bàn thắng. Khi đến Stamford Bridge, Palmer đã ký hợp đồng 7 năm, bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, với mức lương 80.000 bảng/tuần. Mức đãi ngộ này chỉ bằng hơn 1/4 so với những gì Raheem Sterling đang nhận được tại Tây London.

Bây giờ, The Telegraph đưa tin rằng Chelsea "hiểu rõ giá trị của Palmer và sẽ thưởng cho anh bằng việc tăng lương theo từng giai đoạn để phản ánh tốt hơn tầm quan trọng và màn trình diễn của anh". Tờ báo này cũng cho biết thêm rằng Chelsea tin Palmer sẽ tiếp tục thi đấu cho họ trong 10 năm tới.

Báo cáo nêu rõ rằng các điều khoản của gói hợp đồng mới dự kiến sẽ "được giữ kín". Thay vì đưa ra thông báo về một thỏa thuận mới, CLB Tây London có khả năng sẽ điều chỉnh mức lương trong hợp đồng hiện tại như một cách để khen thưởng Palmer.

Một nguồn tin cho biết: "Chelsea hy vọng Cole sẽ gắn bó với CLB trong 10 năm tới. Vì vậy, tất nhiên họ sẽ chăm lo và đảm bảo mức lương của anh ấy phản ánh đúng màn trình diễn. Không cần phải công khai hay với những thông báo rầm rộ. CLB sẽ làm việc với Cole và đại diện của anh ấy một cách kín đáo".

Chelsea tin rằng Palmer có thể tiếp tục cải thiện sau mùa giải đầu tiên ấn tượng dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Tuy nhiên, anh sẽ không nằm trong số những cầu thủ bay sang Mỹ vào thứ Hai cho chuyến du đấu trước mùa giải.


 

LỊCH THI ĐẤU COPA AMERICA 2024

 

Lịch Thi Đấu euro 2024

 

SOI KÈO EURO 2024