Canada Tự Tin Đấu Argentina Trong Trận Bán Kết Copa America

2024-07-09 11:54:29

Trong khi nhận thức rằng họ đang đối mặt với một thử thách lớn, đội tuyển Canada vẫn quyết tâm tối đa để thúc đẩy trận đấu bán kết Copa America gặp Argentina.

Argentina, đội bóng đứng đầu thế giới và hiện là nhà vô địch Copa America 2021 và World Cup 2022, đang dẫn đầu danh sách ứng cử với Lionel Messi, ngôi sao vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

“Chúng tôi biết đối thủ rất mạnh nhưng chúng tôi sẵn sàng cho trận chiến”, HLV Jesse Marsch của Canada chia sẻ trước trận đấu.

Canada, mặc dù chỉ xếp hạng 48 thế giới và mới lần đầu tham dự Copa America, vẫn hết sức tự tin sau khi vượt qua Venezuela trong loạt sút luân lưu ở tứ kết.

“Chúng tôi đã từng chạm trán với Argentina và sẽ học hỏi từ kinh nghiệm đó”, Marsch nói thêm. “Chúng tôi cần chơi một trận đấu hoàn hảo để đối mặt với những người đang dẫn đầu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không ngồi im”.

Trận đấu giữa Argentina và Canada diễn ra vào lúc 07:00 ngày 10 tháng 7. Chiến thắng sẽ mang người chiến thắng đến gặp Uruguay hoặc Colombia trong trận chung kết Copa America tại Miami Gardens vào Chủ nhật.



 

Xem Thêm : 

 

LỊCH THI ĐẤU COPA AMERICA 2024

 

Lịch Thi Đấu euro 2024

 

SOI KÈO EURO 2024