Cầu Thủ Anh Phản Ứng Quyết Liệt Trước Quyết Định Của Southgate

2024-07-01 09:39:30

 

Anh đã bị Slovakia dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu cho đến khi Bellingham và Kane lần lượt ghi bàn cứu nguy. Điều đáng chú ý là khi đội nhà đang cần bàn thắng, Southgate lại không bổ sung tiền đạo sớm mà đợi đến phút 90+4 mới cho Ivan Toney vào sân, thời điểm trận đấu chỉ còn 1 phút là hết giờ.

Quyết định này đã khiến Toney tỏ ra bất mãn. Sau trận đấu, Southgate chia sẻ rằng ngôi sao thuộc biên chế Brentford đã "ghê tởm" với quyết định muộn màng của ông. Tuy nhiên, may mắn là tuyển Anh đã ngược dòng đánh bại Slovakia 2-1 để vào tứ kết EURO 2024, giúp đôi bên hòa giải.

"Không nghi ngờ gì nữa, tôi nghĩ Ivan Toney khá khó chịu khi tôi đưa cậu ấy vào sân lúc chỉ còn 1 phút nữa là trận đấu kết thúc. Tôi nghĩ giờ chúng tôi đã làm lành rồi, nhưng cậu ấy cũng có tác động lớn đến bàn thắng thứ hai," Southgate nói.

Ông thừa nhận rằng việc đưa một cầu thủ dự bị vào sân trong tình huống như vậy có thể không mang lại hiệu quả và cầu thủ đó thậm chí có thể không được chạm bóng. "Tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Tôi không thích đặt một cầu thủ vào vị trí như vậy, nhưng chúng tôi chỉ cảm thấy rằng cậu ấy có thể gây ra sự hỗn loạn."

Chính Toney đã đánh đầu kiến tạo để Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Anh trong hiệp phụ. Đúng như lời Southgate nói, nếu không có khoảnh khắc lóe sáng của Jude Bellingham ở phút bù giờ cuối cùng để kéo trận đấu vào hiệp phụ, Toney đã không có cơ hội tỏa sáng.

 

Xem Thêm : 

 

Lịch Thi Đấu euro 2024

 

SOI KÈO EURO 2024

 

Tag bài viết