Kết quả Arsenal 2 - 1 Everton: Arsenal Thắng Everton Nhưng Vẫn Ngậm Ngùi Nhìn Man City Vô Địch Ngoại Hạng Anh

2024-05-20 11:49:05

Arsenal Thắng Everton Nhưng Vẫn Ngậm Ngùi Nhìn Man City Vô Địch Ngoại Hạng Anh

 

Bất chấp chiến thắng 2-1 trước Everton, Arsenal vẫn phải nhìn Man City đăng quang vô địch Ngoại hạng Anh sau khi họ dễ dàng vượt qua West Ham trong trận đấu cùng giờ.

Thi đấu trên sân nhà, Arsenal tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Tuy nhiên, sức ép phải thắng khiến các cầu thủ của Mikel Arteta tỏ ra căng thẳng trong các pha dứt điểm.

Everton, dù đã hết mục tiêu, lại có những cơ hội nguy hiểm hơn. Từ một cú sút phạt của Gueye, bóng vô tình chạm hàng rào và đi vào lưới, khiến thủ thành David Raya không kịp phản ứng, mở tỷ số cho đội khách.

Arsenal nhanh chóng gỡ hòa chỉ sau 3 phút nhờ bàn thắng của hậu vệ Takehiro Tomiyasu. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Sang hiệp hai, Arsenal tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. HLV Mikel Arteta đã tung ra mọi sự thay đổi người để hiện thực hóa mục tiêu này. Phải đến những phút cuối cùng, Kai Havertz mới ghi bàn, giúp Arsenal vượt lên dẫn 2-1.

Dù rất nỗ lực trong những phút còn lại, Arsenal không thể ghi thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1. Dù giành trọn 3 điểm, Arsenal vẫn phải ngậm ngùi nhìn Man City lên ngôi vô địch, khi "The Citizens" dễ dàng đánh bại West Ham. Đây là lần thứ tư liên tiếp Man City vô địch Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với việc Arsenal phải về nhì hai mùa liên tiếp, chứng kiến Man City nâng cao chức vô địch.

Bảng xếp hạng



 

Xem thêm: