Torino đè bẹp Milan 3-1 ngay tại sân nhà

2024-05-19 11:52:47

Trong trận đấu giữa Torino và Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách Milan đã bất ngờ để thua trên sân Olimpico Grande Torino.

Trong trận đấu giữa Torino và Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách Milan đã bất ngờ để thua trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng đến vị trí thứ hai của Milan trên bảng xếp hạng, nhưng nó phản ánh phong độ kém cỏi của đội bóng khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất.

Ghi bàn:

Torino: Zapata (26'), Ilic (40'), Rodriguez (46')

Milan: Bennacer (pen 55')

AC Milan bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái khi đã đảm bảo vị trí thứ hai chung cuộc, cùng với đó là tin đồn về sự ra đi của HLV Stefano Pioli. Vì thế, đội bóng này ra sân với đội hình không phải là tối ưu. Ngược lại, Torino được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà và có động lực lớn với mong muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Torino thi đấu áp đảo và mở tỷ số ở phút 26 khi Ricardo Rodriguez đi bóng qua hàng thủ Milan và kiến tạo cho Duvan Zapata ghi bàn. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Ivan Ilic dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 với cú đánh đầu. Milan thi đấu mờ nhạt và gần như để Torino tự do triển khai lối chơi. Nếu các chân sút của Torino tận dụng cơ hội tốt hơn, tỷ số có thể đã lớn hơn nhiều.

Đầu hiệp 2, Rodriguez nâng tỷ số lên 3-0 với cú dứt điểm mạnh mẽ. Sau đó, Torino thi đấu thoải mái và có phần buông lỏng, giúp Milan kiếm được bàn thắng danh dự từ chấm phạt đền nhờ công của Ismaël Bennacer. Với kết quả này, Milan vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A 2023/24 với 74 điểm, còn Torino xếp thứ chín với 53 điểm.

Đội hình thi đấu:

Torino: Milinković-Savić, Rodriguez, Masina, Bellanova, Buongiorno, Tameze, Linetty, Ilic, Ricci, Zapata, Pellegri

Milan: Sportiello, Tomori, Kalulu, Thiaw, Bennacer, Pulisic, Rejinders, Musah, Jovic, Okafor, Terracciano


 

Tag bài viết